Dragon Raja SEA เตรียมตัวเปิด CBT รอบ 2 พร้อมกันหรือยัง

Archosaur Games ได้ออกมาประกาศว่าตัวเกม Dragon Raja SEA เตรียมเปิด CBT แล้วรอบที่ 2 เพื่อความพร้อมในการเปิด OBT ให้ออกมาอย่างสมบรูณ์ที่สุด สำหรับกำหนดการในการ CBT รอบ 2 นั้นก็คือวันที่ 13 พ.ค. 2020 หรือวันพรุ่งนี้นั้นเอง

ตัวอย่าง Dragon Raja SEA

โดยเกมนั้น Dragon Raja จะเกิดขึ้นในยุคที่เหล่ามังกรที่เคยหลับไหลนั้นกลับฟื้นคืนกลับมาอีกครั้งเพื่อที่จะกลับมายึดครองโลกของเราเหมือนในอดีต แต่พวกมันหารู้ไม่ว่ามันนั้นหลับไหลนานเกินไปโลกของเรานั้นพัฒนาไปในยุคที่เราจะออกมาต่อต้านกับพวกมันได้ด้วยอาวุธที่สุดทันสมัยเราจึงไม่จำเป็นต้องกลัวมันอีกต่อไปแล้วจึงออกมาต่อสู้กับมันเพื่อที่จะทำให้โลกของเรานั้นยังเป็นของเราอยู่เหมือนเดิม ตัวเกมนั้นทำภาพออกมาได้สวยงามเพราะใช้ Unreal Enigine เป็นตัวพัฒนา สำหรับคนที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ Facebook ของ Dragon Raja SEA www.facebook.com/DragonRajaTH

Comments

Popular posts from this blog

Fujin นักสู้คนต่อไปของ Mortal Kombat 11 มาพร้อมตัวอย่าง

Gran Turismo Sport | PS4 เปิดลงทะเบียนรายการแข่งขัน GR Supra GT Cup !!!

Captain Tsubasa: Rise of New Champions ปล่อยตัวอย่างทีมเยาวชนอเมริกัน